TOÁN SOROBAN – CÁCH NHẬN BIẾT TRẺ THÔNG MINH VỀ TOÁN HỌC VÀ LOGIC

Posted by

ĐAM MÊ NHỮNG CON SỐ- TOÁN SOROBAN
Theo TTĐT Toán Soroban tìm hiểu, cha mẹ có thể dễ dàng nhận ra trí thông minh toán học và logic của con. Điển hình như việc trẻ luôn đạt điểm cao trong các bài tập môn Toán học. Hay việc cha mẹ chỉ cần nói qua một lần, trẻ đã hiểu ngay và áp dụng chính xác công thức cho từng dạng toán, thay vì vất vả để dạy trẻ bài toán này phải giải như thế này, bài toán kia phải áp dụng công thức nọ.
Vậy nếu trẻ chưa đến trường làm sao phụ huynh biết được con thông minh logic – toán học?
Câu trả lời mà TTĐT Toán Soroban dành cho bạn: Hãy quan sát và thử các bé bằng những trò chơi khác nhau. Nếu bé hứng thú và có thể chơi hàng giờ với những trò chơi liên quan đến các con số không chán thì cha mẹ có cơ sở tin tưởng con mình thông minh logic – toán học.
Hình ảnh có thể có: 1 người
HĂNG SAY VỚI TRÒ XẾP HÌNH VÀ GIỎI SUY LUẬN LOGIC – TOÁN SOROBAN
Theo TTĐT Toán Soroban tìm hiểu, Các nhà khoa học thuộc Đại học Georgia (Hoa Kì) đã công bố một báo cáo khoa học ghi nhận khả năng toán học của trẻ sẽ kéo theo khả năng suy nghĩ logic. Điều này có nghĩa rằng trí thông minh toán học và logic không thể tách rời. Nếu con đã giỏi về toán học thì chắc chắn, khả năng suy luận logic của bé là tất yếu.
Ngoài việc đặt nhiều câu hỏi vì sao, các bé cũng cực kì ham thích trò xếp hình hay những khối rubic nhiều màu. Con cũng có khả năng tìm kiếm nhanh chóng những mảnh ghép thích hợp cho bức tranh ghép hình. Với nhiều trò chơi, cha mẹ cũng sẽ thấy trẻ dễ dàng phân loại hình khối, màu sắc của vật thể chính xác.
Hay như trường hợp cha mẹ thường kể chuyện cho con nghe, TTĐT Toán Soroban tin rằng sẽ không ít lần phải ngạc nhiên hỏi trẻ “Mẹ kể chuyện này rồi phải không?” vì khả năng đoán trước diễn biến câu chuyện chính xác của bé. Thực chất, Con chỉ đang vận dụng khả năng logic của mình trong việc liên hệ những câu chuyện trước đó và áp dụng vào câu chuyện hôm nay của mẹ mà thôi!
PHÁT TRIỂN TRÍ THÔNG MINH CÙNG TOÁN SOROBAN
Khi đã nhận biết được trí thông minh logic và toán học, thì cha mẹ nên cho trẻ tham gia vào khóa học rèn luyện tư duy để trẻ có thể phát triển trí thông minh tốt nhất. Một trong những khóa học điển hình mà phụ huynh nên tham khảo đó chính là chương trình Toán soroban.

ĐĂNG KÝ HỌC TOÁN THÔNG MINH ONLINE – KYNA SOROBAN DUY NHẤT TẠI KYNA FOR KIDS

ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 62%  TRỌN BỘ 4 KHÓA HỌC

Giá chỉ 599.000đ – Tặng quà trị giá 240.000đ
QUÝ PHỤ HUYNH ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN