Toán tư duy Soroban: Nắm rõ 6 điều này trước khi cho bé học

Posted by

Chào các bạn độc giả của Toán Thông Minh, mình là Hoàng Bách. CTV chia sẻ bài viết của Toán Thông Minh.

Mình vừa được Toán Thông Minh ưu tiên cho triển khai bài viết review ứng dụng học toán tư duy Soroban sau thời gian mình cho bé nhà mình học.

Mục đích chính là để giúp các bạn còn băn khoăn về tính khả thi và thực tế của phương pháp này có thể giải quyết được các vấn đề sau:

  • Nghe nhiều người đã cho con học Soroban nhưng chưa biết Soroban là gì???
  • Lên tìm thông tin thì quá ít, hoặc còn chung chung và mông lung…
  • Tìm thông tin mà chỉ tìm được toàn quảng cáo.
  • Không biết liệu con họ học giỏi thì con mình học ra sao??
  • ..bla…bla
toán soroban có tốt không?
Có quá nhiều thắc mắc cho người mới tìm hiểu

Theo tiêu chí của TTM, mình sẽ viết chi tiết và đầy đủ nhất để giúp bất cứ ai dù lần đầu biết đến Soroban hay đã biết nhưng còn đắn đo trước những lời “quảng cáo” không biết đâu mà lần cũng sẽ có được những thông tin rõ ràng và thực tế nhất, nên có thể sẽ hơi dài một chút xíu.

Nhưng vì một lựa chọn đúng đắn cho con, mình tin bạn sẽ sẵn sàng, đúng không?…

Ok bắt đầu nào!!!

Đầu tiên, theo mình thấy thì dạo này các kiểu toán tư duy đang làm mưa làm gió. À không, phải nói là làm mưa làm bão ở thị trường giáo dục sớm của Việt Nam.

Người người, nhà nhà cho con đi học toán tư duy. Có thể chúng ta cho con mình đi học vì học cái đó tốt thật, cũng có thể vì thấy mọi người cho con học nhiều quá nên mình cũng “nóng ruột“.

Vậy nên hôm nay mình sẽ chia sẻ một bài viết giải đáp tất tần tật về một phương pháp toán tư duy mới đang chiếm được khá nhiều cảm tình của các bậc cha mẹ.

Đó là phương pháp học toán tư duy Soroban.

toán soroban là gì?
Toán Soroban đang được rất nhiều phụ huynh chú ý

Bài viết sẽ giúp bạn có góc nhìn tổng quan, hiểu rõ hơn về chất lượng thật sự của phương pháp trước khi quyết định có cho con học thử hay không?

Quyết định đó là tự bạn đưa ra sau khi tìm hiểu kỹ càng, không phụ thuộc vào bất cứ anh/chị hàng xóm nào đua nhau chạy theo phong trào cho con học cả.

Và khi bạn đã tự đưa ra được quyết định đó rồi, sản phẩm bạn chọn cho con mình chắc chắn sẽ hiệu quả.

Tại sao mình dám chắc chắn như vậy? Vì đơn giản là không có bất cứ ai khác hiểu con bạn hơn chính bạn, nên khi bạn đã hiểu kỹ về một thứ, bạn tự khắc biết nó có phù hợp với con hay không!!!

Cùng mình tìm hiểu nhé!

À quên bố mẹ cũng có thể đăng ký luôn để các cô tư vấn nhé:

Toán tư duy Soroban là gì? 

Mình dám chắc đây là câu đầu tiên bạn sẽ hỏi Google khi mới nghe thông tin về phương pháp này. Mình lúc trước cũng vậy. Đến hôm nay mình tìm lại thử thì cũng không có khác biệt gì mấy về cái khái niệm.

Vậy nên để bạn đỡ mất công tìm kiếm lại, mình sẽ giải thích ngay luôn:

Không biết bạn có hay từng xem các phim Trung Quốc và thấy cái bàn tính gảy mà mấy ông chủ quán nhậu hay dùng để tính tiền không?

bàn tính soroban trung quốc
Người Trung Quốc xưa dùng bàn tính gảy để tính toán mọi thứ

Nếu bạn nhớ rồi thì…nó đấy. Soroban đơn giản là phương pháp bạn dùng cái bàn tính gảy dạng này để thực hiện các phép tính toán. Vậy thôi!

“Cái gì vậy?”, “Ủa thời đại nào rồi còn dùng cái đồ cổ Trung Hoa đó”. Những câu hỏi này đang nhảy tưng tưng trong đầu bạn phải không?

Để mình giải thích ở phần dưới nhé, trước đó mình muốn cho bạn xem cái này:

Đây là một cuộc thi về toán Soroban ở Nhật, không phải Soroban Việt Nam đâu nhé!

Nếu bạn muốn tìm hiểu cuộc thi Soroban mới nhất ở Việt Nam, bạn có thể tham khảo ở đây.

Cơ mà nhìn kinh thật ấy. Mình sẽ làm rõ hơn cho bạn tại sao đây lại là phương pháp toán tư duy kiểu mới nhưng lại dùng bàn tính gảy xưa cũ?

Đơn vị phát hành Soroban 

Như mình đã nói, Soroban xuất xứ từ rất lâu rồi từ Trung Quốc, và thịnh hành dần sang Nhật Bản với những cuộc thi “trâu bò” như video bạn xem ở trên.

Dù đến từ Trung Hoa nhưng nhắc đến Soroban người ta nhắc nhiều đến Nhật hơn, không chỉ vì các cuộc thi, mà ở Nhật thì con nít được tiếp cận Soroban khá sớm.

Người Nhật quan niệm rằng: Toán tư duy Soroban giúp rèn luyện trí não cho bé rất tốt, bé thực hiện tính toán cơ học trên bàn tính đó và dùng cả hai bán cầu não cùng lúc để tăng khả năng tập trung.

Từ đó thúc đẩy khả năng tính nhẩm siêu tốc của người học.

Ngoài ra vì sự phát triển mạnh của các loại máy tính điện tử hiện nay làm học sinh ngày càng “lười tính nhẩm”, nên Soroban được ứng dụng để giúp bé tăng tốc tư duy logic toán từ nhỏ, hạn chế sự tác động quá mức của thiết bị tính toán hộ chỉ nhấn vài cái là ra kết quả.

soroban giải quyết vấn đề lười tính nhẩm ở trẻ
Các bé đang lười tính nhẩm đi vì sự xuất hiện của máy tính

Do đó dù là “đồ cổ” nhưng bàn tính Soroban cho kết quả khá nhanh và chính xác và được xem là cách học toán tư duy kiểu mới!

Học Soroban ở đâu?

Theo như mình biết thì hiện có một vài trung tâm đã bắt đầu mọc lên để dạy về phương pháp này, bạn có thể tìm hiểu và cho bé học thử. Nhưng mình không dám đảm bảo chất lượng ở đó ra sao.

Còn mình lúc trước cho bé học thì không có trung tâm nào đâu, mình tự mày mò tìm kiếm rồi cho bé tự học toán Soroban trên mạng như bạn bây giờ thôi.

Và đợt rồi mình có nghe phốt về một vài trung tâm nghe bảo dạy không OK cho lắm, nên mình chợt thấy may mắn chút vì cho bé học online hơn.

học toán soroban online
Mình vẫn hay cho bé học online để kiểm soát được chất lượng

Còn hiện ở Việt Nam nếu bạn muốn đăng ký học Soroban Online (mình nói là online nhé) để tối ưu chi phí và thuận tiện cho cả bạn và bé thì gần như bạn không có lựa chọn nào khác ngoài Kyna (Mình cũng đã cho bé học Soroban online trên này)

Cũng hơi hạn chế nhỉ, nhưng cũng tại phương pháp này mới phổ biến đây thôi và Kyna là đơn vị tiên phong đưa cái này lên môi trường giáo dục online.

Nên bài viết này mình sẽ tập trung hướng dẫn bạn về cách cho bé học Soroban online trên Kyna ha!!

Vậy nên nếu bạn muốn đăng ký học Soroban cho bé thì mình khuyến nghị các bạn nên đăng ký qua TTM để nhận ưu đãi tốt nhất thay vì mấy cái link linh tinh không rõ nguồn ngoài kia.

Theo như mình biết thì sau khi mình viết tới đây thì TTM sẽ giới thiệu link đăng ký cho bạn để giúp bạn thuận tiện trong việc quyết định nhất.

Nói chung thì đó là ưu đãi tốt nhất hiện tại rồi, bạn không phải mất công tìm ở đâu nữa đâu vì họ đã đi tìm cái tốt nhất thay bạn rồi :)))

TTM sẽ giới thiệu bạn ưu đãi độc quyền giảm đến 69% học phí.

Nhận ưu đãi Combo Finger Math-Soroban


Mã giảm giá chỉ áp dụng duy nhất cho liên kết của Toanthongminh ở trên và sẽ tự động tích hợp sẵn ngay khi bạn nhấn vào đăng ký cho bé học.

Bạn có thể đăng ký ngay để kịp thời hạn, còn như mình hồi trước lúc đó chưa có trang web như TTM, mình phải tìm rất nhiều thông tin để thật sự hiểu rồi mới quyết định đăng ký.

Nên giờ nếu bạn chưa vội và muốn hiểu thêm nữa như mình lúc trước thì cũng có thể đọc tiếp chia sẻ của mình nha!

So sánh Soroban online với học Soroban bên ngoài

Dưới đây là một cái bảng mình so sánh Soroban online với Soroban bên ngoài

Theo format của TTM là cái bảng này giúp bạn dễ nhìn ra sự tương quan của giáo dục kiểu mới so với giáo dục truyền thống hơn:

Tiêu chí đánh giá Học Toán Soroban ở trung tâm thông thường Học Toán Soroban online
Nguồn gốc bài học Tùy trung tâm sẽ có cách chọn nguồn bài học khác nhau Bài học được đội ngũ Kyna biên soạn theo tiêu chuẩn cho trước
Tiêu chuẩn bài học Tùy trung tâm sẽ có tiêu chí lựa chọn nội dung theo tiêu chuẩn khác nhau Bài học biên soạn theo tiêu chuẩn Soroban Nhật Bản
Cách học Bé học offline ở trung tâm có giáo viên cụ thể Bé học online qua video bài giảng trên thiết bị kết nối Internet
Đội ngũ hỗ trợ Giáo viên ở trung tâm Đội ngũ từ đơn vị phát hành khóa học (Kyna)
Độ tiện dụng Ít tiện dụng hơn vì bé học offline Ưu hơn vì bé chỉ việc ngồi nhà tự học
Khả năng theo dõi tiến độ của bé Giáo viên là người nắm rõ nhất tiến độ của bé Bố mẹ theo dõi tiến độ qua lộ trình học của bé trên trang web
Ảnh hưởng thị lực Tất nhiên không vì học offline Ít nhiều sẽ ảnh hưởng vì bé học qua thiết bị
Tính tương tác thực Tương tác thực cao Tương tác thực thấp hơn
Học phí Học phí cao Học online học phí luôn thấp hơn
Kiểm soát chất lượng Phần này tùy khả năng lựa chọn trung tâm của bố mẹ Bố mẹ kiểm soát được chất lượng qua các thông tin và kết quả cụ thể

Thật sự thì mình không thích và thấy không nên làm bảng này cho lắm, vì cơ bản 2 cái này không cùng góc độ so sánh và không nói được cái nào hơn cái nào. Nhưng thôi mình vẫn viết ra để bạn dễ hình dung hơn.

Bé sẽ được học những gì với toán tư duy Soroban online? 

Ok giờ là đến phần mình nghĩ các bậc phụ huynh quan tâm nhất, là “con tôi sẽ được học những cái gì?”

Bạn có thể xem qua 1 video bài học mẫu này trước để dễ hình dung:

Đấy, các bài học của Soroban nhìn chung họ sẽ dạy theo mô típ như vậy, chỗ nào bé chưa hiểu hoặc chưa nghe kịp hay muốn xem lại thì bạn chỉ việc nhấn “tạm dừng” màn hình để tua lại cho bé.

Đợt bé nhà mình học mình tua cả chục lần một bài, sau nó quen rồi mình cho nó tự học tự tua =)))

Nên nhìn chung một video bài học 10ph nhưng bé sẽ mất nhiều thời gian hơn thế để hiểu trọn vẹn.

Còn về cấu trúc khóa học. Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được trọn vẹn 4 khóa học nhỏ trong cái combo đó, bao gồm Soroban 1, Soroban 2, 3 và 4 để cho bé học theo đúng lộ trình:

1.  Khóa Soroban 1 và Soroban 2

2 khóa đầu tiên này gồm 19 bài học video (Soroban 1) dành cho bé mới tiếp cận lần đầu với Soroban và 58 video chuyên sâu hơn (Soroban 2) dành cho các bé đã học xong khóa 1:

học toán soroban online khóa 1 và 2
Cấu trúc khóa Soroban 1 và Soroban 2

3.  Khóa Soroban 3 và Soroban 4

Thời lượng 2 khóa còn lại là 73 bài học video chuyên sâu hơn nữa (Soroban 3) và 32 video ở cấp độ nâng cao (Soroban 4) dành cho các bé đã học xong khóa Soroban 1 và 2:

học toán soroban online khóa 3 và 4
Cấu trúc khóa soroban 3 và soroban 4

Mình đã cho bé học đúng theo lộ trình này, không đi vội đi vàng gì cả. Lúc bé học đến khóa sau nếu bị quên hay bí gì đấy thì mình lại chỉ bé “lôi” các bài video ở khóa trước ra coi lại.

Một thời gian bé quen rồi tự thao tác luôn mình chỉ quan sát và theo dõi tiến độ thôi.

Nhìn chung cấu trúc này khá ổn, phù hợp với lứa tuổi mới tiếp cận, không quá “trâu bò” như để thi mấy kì thi kia, nhưng cũng đủ thúc đẩy tư duy của bé khá nhiều.

Bé nhà mình học xong thì cũng chẳng cần máy tính cá nhân nữa, duy có một cái mình lo là bé học cúi mặt hơi sát màn hình trong thời gian dài nên mắt lên độ dần :(((

Mình đành nới giãn thời gian học cho bé ra và có các khoản nghỉ cho mắt bé nhẹ tiếp xúc màn hình bớt.

Hướng dẫn đăng ký học Soroban cho bé

Đánh giá từ các bố mẹ khác

Trước khi hướng dẫn bạn đăng ký và cài đặt Soroban cho bé học, mình muốn gửi thêm cho bạn một số đánh giá của các bố mẹ đã cho con thử phương pháp này.

Những đánh giá này mình gom nhặt trên mạng, mục đích để bổ sung thêm thông tin trải nghiệm cho bạn, chứ mình nghĩ những gì mình chia sẻ là đầy đủ rồi, bạn không phải bỏ công đi tìm hiểu thêm ở bất cứ đâu nữa!

đánh giá soroban từ webtretho
đánh giá từ webtretho

đánh giá soroban mc diệp chi

MC Diệp Chi: ” Sau hơn 2 tháng học Finger Math, Sumo đã có thể làm các phép cộng trừ tới 99 rất nhanh chóng. Tin tưởng chương trình của Kyna for Kids, nay mesumo cho con học thêm một khóa nối tiếp: “Giúp bé tính toán nhanh cùng bàn tính Soroban”. Nếu Finger Math giúp bé cộng trừ tới 99 thì Soroban sẽ giúp cộng, trừ, nhân, chia thành thạo tới hàng ngàn, chục ngàn. Hồi Sumo học Finger Math, mình rất ấn tượng vì bài học được biên soạn đẹp mắt. Qua khóa Soroban thì còn hài lòng hơn vì giao diện có nhiều điểm mới, sinh động và cực kỳ hấp dẫn với các bạn nhỏ. Bài học biên soạn kĩ từng bước và dễ hiểu, bảo đảm bạn nào xem cũng hiểu được ngay”

Bạn có thể tìm hiểu bài chia sẻ về Finger Math trên TTM để rõ hơn về phương pháp này nhé!!

đánh giá soroban mc minh trang

MC Minh Trang: “Bản thân mình không bao giờ thần thánh hoá bất cứ một phương pháp hay thứ gì cả, tính nhẩm với mình chỉ là một phần của việc học toán, và vì Daisy rất hứng thú với bàn tính màu sắc này nên mình hy vọng Soroban bước đầu để giúp bạn ấy làm quen với Toán học. Phương pháp này phù hợp với các bạn nhỏ từ 5-12 tuổi, và theo như mình có tìm hiểu, khi thành thục phương pháp này, các bạn ấy sẽ có thể cộng trừ nhân chia đến hàng chục ngàn cực nhanh mà không cần máy tính. Mình thì mù tịt không biết cách dùng bàn tính này, bà ngoại Daisy thì dùng cực siêu nhưng lại không biết phải làm sao để diễn đạt cho Daisy hiểu. Nên mình quyết định 2 mẹ con sẽ cùng học với một giáo trình online siêu cute, được dạy bởi “cô giáo” thỏ trắng, mỗi bài học chỉ 5-10ph, cách truyền đạt và hướng dẫn cực kỳ cụ thể tỉ mỉ, từng bước từng bước nhỏ một để các bạn bé có thể theo được dễ dàng. Và vì là học online nên cũng không phụ thuộc thời gian vào bất kỳ nhóm lớp nào, 2 mẹ con có thể học theo tiến độ thực tế của mình, không mất thời gian di chuyển, và cũng rất tiết kiệm chi phí nữa. Với những bạn nhỏ nhỏ tầm như Daisy, bố mẹ rất nên ngồi học cùng, để có thể hỗ trợ các bạn í trong quá trình bật/tắt, xem lại các bài học và giải thích rõ hơn các bước ở các bài học đầu tiên để các bạn ấy dần quen nhé.”

Ok theo mình thì những thông tin tham khảo vậy là đủ rồi, quan trọng nhất vẫn là ở chính bạn khi lựa chọn sản phẩm cho con mình thôi, đúng không nào?

Về cách đăng ký thì mình nghĩ chúng ta không còn gì phải lăn tăn nữa rồi, bạn có thể đăng ký qua liên kết của TTM để nhận ưu đãi giảm giá bao nhiêu % đấy.

Mình lúc trước còn không có chỗ nào có giảm giá để đăng ký, phải mua giá gốc nên đắn đo ghê lắm :(((

 

Chỉ cần điền thông tin đơn giản qua máy tính/ điện thoại ngay tại nhà, bạn có thể đăng ký cho bé học và nhận ngay ưu đãi giảm giá 69% giá trị khóa học trọn đời:

Nhận ưu đãi Soroban ngay

Sau khi đăng ký qua liên kết ở trên, mã kích hoạt Soroban sẽ được gửi đến tận nhà bạn. Ngay sau khi nhận mã, bạn sẽ thao tác kích hoạt khóa học cho bé theo các hướng dẫn bên dưới nhé!

Ok vậy giờ mình sẽ hướng dẫn cách cho bé học Soroban trên trang web của Kyna (vì như mình đã chia sẻ: Soroban online tốt nhất hiện giờ bạn chỉ nên học ở đây).

Nói chung cái này dễ ẹt à, bạn có máy tính/điện thoại kết nối Internet là lên học được thôi. Mình sẽ để 1 video hướng dẫn ở đây để bạn dễ theo dõi nhé:

Bước 1: Sau khi đăng ký thành công Soroban, Kyna sẽ liên hệ với bạn để tư vấn thông tin. Sau khi bạn thực hiện các bước thanh toán thì họ sẽ gửi bạn mã kích hoạt COD khóa học.

Đây là một đoạn mã 6 ký tự in đậm mà bạn sẽ thấy ngay ở phong bì mà Kyna gửi đến tận nhà cho bạn.

À riêng với Soroban thì họ còn gửi kèm bạn cái bàn tính gãy đủ màu nhỏ nhỏ xinh xinh với quyển vở tập thực hành cho bé nữa. Nghe nói 2 cái này giá mấy trăm nghìn đấy, nhưng bạn đăng ký học thì sẽ được tặng Free :)))

Bước 2: Sau khi nhận mã COD từ Kyna, bạn sẽ truy cập vào trang web kyna.vn và tiến hành đăng nhập tài khoản, nếu chưa có tài khoản bạn có thể điền vài thông tin để đăng ký

dang-ky-tai-khoan-kyna
Bạn phải có tài khoản để mỗi lần bé học sẽ đăng nhập vào đó

Bước 3: Tài khoản bạn vừa đăng ký sẽ là tài khoản bạn dùng cho bé học về sau. Sau này bất cứ khi nào và ở đâu có thiết bị kết nối internet, bạn có thể đăng nhập bằng chính tài khoản đó và cho bé học ngay.

(vui lòng ghi mật khẩu ra đâu đó cho dễ nhớ, trước mình quên pass tìm muốn khùng, lúc sau mới biết là Kyna có chức năng “quên mật khẩu” để lấy lại pass =.=)

Bước 4: Sau khi đăng nhập xong, bạn nhìn ngay cạnh đó có dòng chữ: Kích hoạt COD, nhấn vào đó và nhập cái mã in đậm 6 chữ cái đó vào ô và nhấn “Kích hoạt” nhé! Khóa học sẽ được tự động thêm vào tài khoản của bạn.

nhập mã kích hoạt COD Kyna
Nhập mã COD Kyna gửi về cho bạn

Bước 5: Xong rồi đấy, giờ mỗi khi đăng nhập vào tài khoản bạn chỉ việc nhìn lên góc phải, nhấn vào “Khóa học của tôi” và bắt đầu cho bé học ngay với các video bài giảng Soroban thôi.

Lưu ý giúp mình là mỗi video bạn cho bé học phải dùng kèm với bàn tính gảy.

bàn tính soroban kyna
Bàn tính gảy là thứ không thể thiếu khi cho bé học soroban

Bữa nhóc nhà mình chơi sao đạp nát mất cái bàn tính =.= Thế là phải ngưng học một thời gian để kiếm mua lại, xong lúc mua về phải cho nó học lại vài bài đầu vì nghỉ giữa chừng nên quên mất quy tắc toán học ><

À với lại bạn đăng ký combo thì sẽ nhiều khóa học được đưa vào tài khoản của bạn, kiểu Soroban 1, Soroban 2 này, rồi 3, 4 nữa. Bạn phải cho bé học theo thứ tự 1->2->3->4.  

Mình thấy không ít trường hợp mới cho bé học đã bỏ vì chả hiểu video nói cái gì, hỏi ra thì mới rõ là học lộn xộn, học khóa 3 trước khóa 1 thì dĩ nhiên là không hiểu rồi!

Lời kết từ tác giả và TTM Team

Vậy là mình vừa chia sẻ cho bạn tất cả những gì mình thu nạp được về cách học toán tư duy Soroban online cho bé sau một thời gian mình theo dõi bé nhà mình học.

Trước đây mình sẽ tìm đọc cả đống bài, xem một mớ review mới dám đăng ký cho bé học, nhưng giờ mỗi khi cần đăng ký cho bé học online gì mình lại lên TTM để đọc review của các phụ huynh khác thôi là đủ hiểu để quyết định ngay rồi.

Nói chung không phải mình quảng cáo gì cho Kyna, nhưng ở Việt Nam hiện tại học toán tư duy Soroban online cho bé thì mình nghĩ Kyna là phù hợp cho bé nhà bạn rồi, về chất lượng và cả dịch vụ hỗ trợ.

Dù gì mình cũng an tâm hơn khi cho bé học bên ngoài, đây lại là phương pháp mới nữa nên thử online là tốt nhất, vừa đỡ tiền vừa tiện và chất lượng cũng ok.

Tuy nhiên cái gì cũng có hạn chế. Một vài điểm chưa tốt của Soroban mình cũng đã đề cập ở trên, nếu bạn thấy mấy cái đó ảnh hưởng nhiều đến bé nhà bạn và bé không thể học được cái này thì bạn không nên đăng ký.

Đừng thấy người khác học nhiều mà chạy theo bất chấp nó có hợp với con hay không, mình khuyên thật lòng!

lời cảm ơn
Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài chia sẻ của mình <3

Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đọc đến đây, trọn vẹn một bài chia sẻ của mình. Hẹn các bạn một dịp không xa, một bài viết khác chia sẻ ứng dụng học cho bé hay hơn chẳng hạn :)))

TTM Team:

Qua bài chia sẻ của Nhân, nếu bạn thấy toán tư duy Soroban phù hợp với con mình, các điểm chưa tốt được Nhân phân tích ở trên bạn và bé có thể cùng nhau vượt qua dễ dàng, hoặc không ảnh hưởng quá nhiều, thì TTM nghĩ chẳng việc gì bạn phải ngại mà cho bé tiếp cận phương pháp học toán tư duy kiểu mới này cả.

Mã giảm giá TTM giới thiệu với bạn chỉ áp dụng cho mỗi bài viết này và cũng có thời hạn nhất định.

Vậy nên nếu bạn quyết định chọn cho bé phương pháp này:

Hãy tranh thủ Đăng ký ngay trước khi mã giảm giá hết hạn để có được cho con một công cụ học hiệu quả mà chi phí cũng tối ưu nữa nhé!

Ngoài ra bạn có thể có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn về môn tiếng Anh cho con thông qua các bài viết chia sẻ về các ứng dụng học tiếng Anh online cho bé và có thêm nhiều lựa chọn hơn với các ứng dụng học toán online tốt nhất được TTM chọn lọc để có thêm sự tham khảo hữu ích phục vụ cho quá trình phát triển tự nhiên của bé nhà mình đấy!

ĐĂNG KÝ HỌC TOÁN THÔNG MINH ONLINE – KYNA SOROBAN DUY NHẤT TẠI KYNA FOR KIDS

ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 62%  TRỌN BỘ 4 KHÓA HỌC

Giá chỉ 599.000đ – Tặng quà trị giá 240.000đ
QUÝ PHỤ HUYNH ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN