,

TOÁN TƯ DUY – TRÍ THÔNG MINH ĐA DẠNG

Posted by

Tất cả chúng ta: mỗi người đều có sẵn tám loại hình thông minh. Và tất nhiên không ai có thể giỏi cả tám loại hình đấy nhưng thực sự mỗi lĩnh vực đều có ít nhiều những khả năng khác nhau. Vậy để khai thác được khả năng chúng ta cần phải rèn luyện nhằm phát triển các trí thông minh. Với lứa tuổi bé, bạn càng có nhiều thời gian để luyện tập hơn.

  • Chúng ta có tám trí thông minh khác nhau. Thế nhưng, mỗi loại có giá trị như nhau, không có cái nào quan trọng hơn cả.
  • Một người đang sở hữu trí thông minh ở mức độ nào đi. Thì người đó cũng có thể khám phá, bồi dưỡng và phát triển nó.
  • Mẹ biết con giỏi ở 1 lĩnh vực nhưng không có nghĩa không rèn luyện lĩnh vực khác. Ví dụ: trẻ có trí thông minh âm nhạc tuyệt vời nhưng bạn đừng bỏ qua việc giỏi cả về ngôn ngữ. bởi vì khi bạn tiến bộ về Thông minh Ngôn ngữ bạn lại có nhiều cơ hội phát triển hơn.
  • Tất cả các trí thông minh đều giúp bạn trong cuộc sống vì vậy bạn đừng bỏ qua trí thông minh nào. Hãy phát huy những điểm mạnh của bạn, hiểu được điểm yếu của bản thân để tìm ra con đường tốt nhất.
  • Mỗi trí thông minh có nhiều cách biểu hiện. ví dụ nếu bạn có trí thông minh âm nhạc tốt, bạn có thể phát hiện ra mình có thể hát rất hay, nhưng bạn lại không phải là nhà soạn nhạc, bạn hãy cố gắng phát huy những điểm mạnh của mình và khắc phục những điểm yếu để có thể thành công hơn.
  • Trí thông minh đa dạng thể hiện trong hầu hết những việc bạn làm. Khi vẽ, bạn không chỉ đang huy động trí thông minh về không gian mà còn có thể huy động trí thông minh vận động cơ thể để điều khiển cây cọ, trí thông minh thiên nhiên giúp bạn quan sát, thông minh nội tâm để nắm bắt ý tưởng. Hầu hết các hoạt động của chúng ta đều dựa vào nhiều trí thông minh.

TOÁN TƯ DUY LÀ MÔN HỌC NHƯ THẾ NÀO?

toán tư duy, toán soroban, toan tu duy, toan soroban

Toán Soroban – môn học cung cấp chất lượng giáo dục tối ưu bằng bàn tính. Cùng với sự hoàn thiện kỹ năng tính toán ưu việt. Toán Soroban giúp cân bằng và phát triển hai bán cầu não.

  • Nhật Bản đặc biệt nghiên cứu chuyên sâu về não bộ. Họ cho rằng việc luyện tập Soroban là cần thiết cho việc phát triển bộ não trẻ. Vì vậy, trẻ em Nhật được học toán Soroban trong nhà trường.
  • Toán Soroban là phương pháp tính toán, bước đầu bằng bàn tính thật. Theo thời gian luyện tập, trẻ em có khả năng tưởng tượng bàn tính trong đầu và thực hiện tính toán một cách nhanh chóng và chính xác đáng kinh ngạc.
  • Ngoài ra, lợi ích lâu dài của việc học toán Soroban giúp phát triển não phải để có được sự cân bằng của bộ não.

Clip ảo tính của học sinh Trung tâm Trí Tuệ Việt

ĐĂNG KÝ HỌC TOÁN THÔNG MINH ONLINE – KYNA SOROBAN DUY NHẤT TẠI KYNA FOR KIDS

ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 62%  TRỌN BỘ 4 KHÓA HỌC

Giá chỉ 599.000đ – Tặng quà trị giá 240.000đ
QUÝ PHỤ HUYNH ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN